การเลือกซื้อ ตุ๊กตาหมี ให้เพื่อนหญิง

การจะซื้อ ตุ๊กตาหมี เป็น ของขวัญ ให้ เพื่อนหญิง ของคุณ นับว่าเป็นความคิดที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะจะเป็นวิธีการที่ดีในการที่จะบอกเธอว่า เธอเป็น คนพิเศษ สำหรับคุณ และอาจให้เธอเอาไว้สวมกอดยามที่เธอคิดถึงคุณ ก็น่าสนใจไม่น้อย แต่ว่า ตุ๊กตาหมี ที่มีขายกันอยู่ ก็มีมากมายหลายรูปแบบ แล้วจะเลือกอย่างไรดี ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ดูซิคะ เผื่อจะช่วยคุณผู้ชายในการเลือก ตุ๊กตาหมี ที่ถูกใจคนรัก หรือ คนพิเศษ ของคุณได้ ส่วนคุณผู้หญิงจะลองเอาวิธีเดียวกันนี้ไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันค่ะ

1. ก่อนอื่น ต้องแน่ใจก่อนว่า เพื่อนหญิง ของคุณชอบ ตุ๊กตาหมี ด้วยนะคะ แม้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะรู้สึกว่า ตุ๊กตาหมี น่ารัก น่ากอด แต่บางคนอาจรู้สึกว่ามันเป็น ของเล่น สำหรับเด็กมากกว่า ตอนนี้ไม่เหมาะกับวัยของตัวเองเสียแล้ว มิฉะนั้นแล้ว แทนที่คุณจะทำให้เธอพอใจ กลับทำให้เธอผิดหวังก็ได้

2. ลองสอดส่ายดูสักนิดจะดีไหมค่ะ ว่าตอนนี้เธอสะสม ตุ๊กตาหมี แบบไหนเอาไว้บ้างแล้ว ถ้ากลัวจะลืม ก็แอบจดเอาไว้ก็ได้ค่ะ เธออาจจะชอบ ตุ๊กตาหมี แบบตัวเล็ก หรือแบบตัวใหญ่, ชอบแบบที่มีสีสัน เช่น ชมพู, ส้ม, ฟ้า หรือชอบแบบเรียบ ๆ ประเภทสีครีม สีน้ำตาล, ชอบตุ๊กตาหมีแต่งตัว หรือ ตุ๊กตาหมี เปล่า ๆ ฯลฯ ซึ่งจะทำให้คุณพอจะรู้รสนิยมของเธอว่า ชอบ ตุ๊กตาหมี แบบไหน

3. ทีนี้ก็ลองเดินสำรวจตาม ร้านขายตุ๊กตา ซึ่งจะมีทั้ง ร้านขายของเล่น สำหรับเด็ก และ ร้านขายของขวัญ หรือกิ้ฟช้อป ตาม ห้างสรรพสินค้า แต่ยุคนี้เป็น ยุคดิจิตัล แล้ว คุณอาจประหยัดเวลาโดยการช้อปผ่าน อินเทอร์เน็ต ก็ได้ บางทีของที่คุณกำลังหาอยู่อาจได้มาโดยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

4. ลองพิจารณาดูว่าจะมีร้านไหนที่สามารถทำ ตุ๊กตาหมี แบบมี ตัวเดียวในโลก ให้คุณได้บ้างไหม บางร้านอาจจะให้คุณสามารถเลือกสี เลือกขน เลือกขนาด และสั่งตัดเสื้อผ้า ตุ๊กตาหมี ตามที่คุณสร้างสรรค์ได้ด้วย

5. เวลาจะเลือก ตุ๊กตาหมี ลองนึกดูว่า เพื่อนหญิง ของคุณ ทำงานอะไร มีรสนิยมแบบไหน งานอดิเรกทำอะไร อาจจะทำให้คุณมีไอเดียในการหา ตุ๊กตาหมี ให้กับเธอก็ได้ เช่น เธอเป็น พยาบาล คุณก็อาจจับ ตุ๊กตาหมี แต่งตัวเป็น พยาบาล, หรือเธอชอบเล่น เทนนิส ก็อาจจับ ตุ๊กตาหมี แต่งชุดนักเทนนิส เป็น ของขวัญ ให้เธอ

6. ห่อของขวัญ ให้น่าประทับใจ อาจจะใส่ถุงตาข่ายผูก โบว์ พร้อมการ์ดที่เขียนด้วยข้อความเท่ ๆ ก็ได้ มอบให้เธอใน โอกาสพิเศษ หรืออาจจะเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบให้ ในการนัดครั้งหน้าก็ไม่เลว

เคล็ดลับและคำเตือน
– ต้องแน่ใจว่า ตุ๊กตาหมี ที่คุณซื้อให้เธอ ต้องไม่ซ้ำ หรือคล้ายกับตัวที่เธอมีอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่อยากให้เธอต้องสับสนในภายหลัง ว่า ตุ๊กตาหมี ตัวไหนที่คุณซื้อให้เธอ
– ตุ๊กตาหมี ที่คุณมอบให้เธอ ควรจะสามารถเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอ ด้วยเรื่องราวที่ประทับใจของทั้งสองคน เช่น ถ้าเคยไปเที่ยวด้วยกัน แล้ว ถ่ายรูป เก็บไว้ ก็อาจจะซื้อ ตุ๊กตาหมี เป็นคู่แล้วแต่งตัวเลียนแบบชุดที่เคยไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อเป็นที่ระลึกในการไปเที่ยวครั้งนั้น เป็นต้น

This entry was posted in ธุรกิจ and tagged . Bookmark the permalink.