นารี มณีจันทร์ วอร์ชเพื่อช่วยคืนสมดุลของแบคทีเรีย

นารี

 

หลายคนพยายามปกปิดกลิ่นนี้ด้วยการล้างบริเวณช่องคลอดมากเกินไป นารี มณีจันทร์ วอร์ชแต่นี่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการรักษากลิ่นคาวในช่องคลอด หากคุณกำลังพยายามจัดการกับปัญหานี้ นารี มณีจันทร์ วอร์ชนี่คือสิ่งที่มีประโยชน์ที่จะทำให้กลิ่นคาวในช่องคลอดของคุณง่ายต่อการรักษาก่อนอื่น คุณควรรู้ว่าสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของกลิ่นคาวในช่องคลอดคือภาวะช่องคลอดอักเสบจากแบคทีเรีย ภาวะช่องคลอดอักเสบจากแบคทีเรียเกิดจากการที่แบคทีเรียไม่ดีบางชนิดเติบโตมากเกินไป

นารี มณีจันทร์ วอร์ชแบคทีเรียชนิดนี้จะแซงหน้าแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในช่องคลอดของคุณ ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ข่าวดีก็คือกรณีส่วนใหญ่ของภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียสามารถรักษาให้หายขาดได้ที่บ้าน แม้ว่ากรณีที่ยากกว่านั้นอาจต้องไปพบแพทย์เมื่อคุณพยายามรักษากลิ่นคาวในช่องคลอดนารี มณีจันทร์ วอร์ช บางครั้งคุณต้องขัดกับสัญชาตญาณของคุณเอง สัญชาตญาณเหล่านั้นอาจบอกให้คุณใช้สบู่หรือน้ำหอมที่มีกลิ่นแรง

สบู่ที่ต้านแบคทีเรียหรือมีกลิ่นแรงสามารถรบกวนสมดุลระหว่างแบคทีเรีย

เพื่อกลบกลิ่นอันไม่พึงประสงค์น่าเสียดายที่สบู่หรือน้ำหอมเหล่านี้อาจทำให้ช่องคลอดระคายเคือง ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจมากกว่าที่เป็นอยู่ นอกจากนี้ สบู่ที่ต้านแบคทีเรียหรือมีกลิ่นแรงสามารถรบกวนสมดุลระหว่างแบคทีเรียที่ดีนารี มณีจันทร์ วอร์ชและไม่ดีในบริเวณช่องคลอดของคุณ และทำให้กลิ่นคาวในช่องคลอดแย่ลงแทนที่จะดีขึ้น แทนที่จะใช้สบู่เหล่านี้ คุณควรใช้เฉพาะน้ำเปล่าหรือสบู่อ่อนๆ เพื่อล้างช่องคลอดของคุณ นารี มณีจันทร์ วอร์ชจำไว้ว่าส่วนนี้ของร่างกายคุณออกแบบมา

เพื่อทำความสะอาดตัวเอง และน้ำยาทำความสะอาดอื่นๆ นารี มณีจันทร์ วอร์ชอาจทำอันตรายมากกว่าผลดีหากคุณหมดหวังที่จะหาวิธีแก้ไขกลิ่นคาวในช่องคลอด มีหลายวิธีที่ลองทำได้ นารี มณีจันทร์ วอร์ชอย่างแรกคือการใส่กานพลูกระเทียมที่ปอกเปลือกแล้วเข้าไปในช่องคลอดของคุณ นี้อาจฟังดูบ้า แต่กานพลูกระเทียมจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ไม่ดีโดยไม่ทำร้ายคนดี วิธีนี้จะช่วยคืนสมดุลของแบคทีเรียในช่องคลอด ซึ่งจะช่วยแก้กลิ่นคาว คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่า

เพื่อช่วยคืนสมดุลของแบคทีเรีย หลายคนเลือกที่จะแช่แข็งโยเกิร์ตเป็นรูปหลอด

จะถอดกานพลูของกระเทียมออกได้ เนื่องจากมันจะละลายได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงนอกจากการใช้กระเทียมในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ไม่ดีแล้ว โปรไบโอติกยังช่วยให้คุณนำแบคทีเรียดีๆ กลับมาสู่ช่องคลอดอีกครั้ง นารี มณีจันทร์ วอร์ชและรักษากลิ่นคาวในช่องคลอดได้อีกด้วย คุณสามารถใช้โปรไบโอติกทางปาก หรือใช้โยเกิร์ตที่เพาะเลี้ยงเชื้อแบบปราศจากน้ำตาลภายใน

เพื่อช่วยคืนสมดุลของแบคทีเรีย หลายคนเลือกที่จะแช่แข็งโยเกิร์ตเป็นรูปหลอดโดยใช้นิ้วของถุงมือยางหรือผ้าอนามัยแบบสอด จากนั้นใส่โยเกิร์ตลงไปแล้วปล่อยไว้จนละลาย นารี มณีจันทร์ วอร์ชหากคุณทำเช่นนี้ คุณจะต้องแน่ใจว่าได้ใส่ผ้าอนามัยแบบสอดหรือกางเกงชั้นในด้วย เพื่อไม่ให้โยเกิร์ตที่ละลายแล้วไม่ทำลายกางเกงในของคุณหากคุณมีกลิ่นคาวในช่องคลอดซึ่งไม่หายไป นารี มณีจันทร์ วอร์ชกรณีที่เกิดภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียที่ยากมากหรือเกิดขึ้นซ้ำ สอบถามที่ https://lorientasia.com/naree-wash/

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.